Thuốc

Thuốc ông Nghị chữa xương khớp có hiệu quả như lời đồn?

Thuốc ông Nghị không hề xa lạ với những người miền Trung, có tác dụng điều trị liên quan vấn đề xương khớp, thậm chí gãy chân, tay…Để biết được nguồn gốc và cách điều trị như thế nào? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nội dung tóm tắt

1. Thuốc ông Nghị có tác dụng gì?

Thuốc ông Nghị gồm các bài thuốc nam gia truyền, chữa lành các bệnh về xương khớp, cụ thể bao gồm:

Thuốc ông Nghị được lưu truyền nhiều năm
Thuốc ông Nghị được lưu truyền nhiều năm
  • Gãy xương, rạn nứt xương.
  • Giãn dây chằng, bong gân, trật khớp…..
  • Thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau cột sống lưng.
  • Gãy xương (Gãy kín và gãy hở): Trường hợp này, người bệnh hãy đến cơ sở y tế cố định vị trí gãy xương ( có thể bó băng hay bó bột tùy tình trạng) và xử lý vết thương hở. Tiếp theo hãy kết hợp bài thuốc nam gia truyền của gia đình để xương khớp nhanh liền.

2. Nguồn gốc của bài thuốc ông Nghị

Ông Nghị có tên thật là Nguyễn Sỹ Nghị, được người dân xứ nghệ và các tỉnh miền trung ví như “Thần Y” và gọi với cái tên quen thuộc là “ Nga Lộc”. Ông quê tại xã Thường Nga, huyện Can lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Bài thuốc ông Nghị được lưu truyền từ ông tổ Nguyễn Sỹ Dược, hiện nay được 6 đời. Trong đó ông Sỹ Nghĩ là đời thứ 5.

Ông Nguyễn Sỹ Nghĩ được nhà nước phong tặng danh hiệu “ thầy thuốc ưu tú”, Bộ Y Tế tặng huy chương vì sức khỏe nhân dân, đồng thời là ủy viên hội Y học cổ truyền dân tộc Hà Tĩnh. Do vậy mà sử dụng thuốc ông Nghị cực kỳ an tâm về sức khỏe.

Hiện nay các bài thuốc của ông Nghị bào chế đều được cấp giấy chứng nhận an toàn cho bệnh nhân, chữa lành và phục hồi các bệnh lý nêu trên mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

>>> Tham khảo thêm: Thuốc V Rohto là thuốc gì? Các loại thuốc nhỏ mắt V Rohto

3. Giới thiệu về phương thuốc ông Nghị

Thuốc ông Nghị được bốc theo thang/ gói bao gồm: các loại lá cây thuốc quý, thuốc nam trong thiên nhiên. Bởi vậy mà cách dùng thuốc rất dễ sử dụng mà hiệu quả.

Mỗi thang thuốc được sắc uống trong 1.5 ngày (Có chỉ dẫn cách sắc thuốc đi kèm).

Với trường hợp nhẹ như bong gân, trật khớp thì chỉ cần vài thang là khỏi. Còn những ai bị nặng như gãy tay, chân thì cần uống chục thang là sẽ lành xương cốt. Thường thì tùy vào tình trạng nặng, nhẹ sẽ liều dùng khác nhau. Nên uống đến khi lành bệnh hẳn.

3.1. Nguyên nhân gây gãy xương khớp

  • Vấp ngã, va đập… thường xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Do bưng bê, khiêng vác những vật nặng quá sức.
  • Làm việc sai tư thế, chuyển hướng vận động quá đột ngột…

3.2. Hiệu quả của thuốc ông Nghị

Phương thuốc gia truyền của ông Nghị chữa trị bệnh về xương khớp gồm gãy chân tay, bong gân, trật khớp…ở mọi lứa tuổi từ già đến trẻ. 

Những người bị gãy xương trật khớp do tai nạn giao thông hay lao động, sau khi điều trị tại bệnh viện lớn thì có thể kết hợp dùng thuốc ông Nghị để xương khớp nhanh liền.

3.3. Ưu điểm khi dùng thuốc ông Nghị

  • Thuốc không gây ra tác dụng phụ.
  • Dùng đúng liều lượng, cách uống để mang lại hiệu quả nhất.

>>> Bạn có biết: 9 nhóm thuốc kháng sinh phổ biến với công dụng của chúng

4. Chữa bệnh xương khớp bằng thuốc ông Nghị

Ông Nguyễn Sỹ Nghị hiện nay đã bước sang tuổi 68, được nhiều người miền Trung yêu mến bởi tài năng chữa bệnh xương khớp. Hàng ngày, ông vẫn đi thu gom lá cây thuốc ở mọi vùng để phục vụ cho việc chữa bệnh cứu người.

Ông Nghị chia sẻ, bài thuốc của ông chủ yếu được lấy từ lá cây trong vườn, cùng các lá cây trên rừng. Mỗi bài thuốc chữa xương khớp từ 30 loại lá rừng như lá lốt, là bàng, lá mít, lá chanh châu…cùng với các loại lá mọc cạnh bờ bụi…

Thuốc ông Nghị
Ngày càng có nhiều người đến nhà ông Nghị mua thuốc

Bài thuốc này khi mở ra sẽ có mùi khá khó chịu nhưng thuốc này mang đến công dụng cho người bệnh ăn được, ngủ được và sau vài tuần sẽ lành xương khớp hoàn toàn.

Theo chia sẻ của ông Nghị, kho thuốc của ông gồm 3 gian nhà ngói hoàn toàn đều được trưng dụng trong việc chứa thuốc. Mỗi ngày, gia đình ông đón tiếp hàng trăm người bệnh đến khám với hàng nghìn thang thuốc được xuất đi.

Với giá thành rẻ, chưa đến 10.000 đồng/ thang thuốc thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm dùng khi chúng mang lại hiệu quả đáng kể. Những bệnh nhận từ Nam ra Bắc còn tìm đến tận nhà ông để được chữa bệnh.

Có những người lấy thuốc rất nhiều vừa để chữa bệnh cho bản thân mà vừa lấy cho người thân dùng. Do vậy mà bài thuốc ông Nghị đang ngày càng phát triển rộng rãi và được nhiều người tìm đến.

Do điều kiện đi lại xa xôi, nhiều người không đến trực tiếp mua thuốc tại nhà ông Nghị được thì có thể đặt hàng. Thuốc sẽ được ông Nghị gửi qua đường bưu điện đi khắp nơi trên cả nước…với giá thành khá thấp.

Bởi vậy, bất kỳ ai mong muốn chữa bệnh bằng thuốc nhà ông Nghị thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Với chi phí thấp, hiệu quả lâu dài thì đây chính là những ưu điểm của thuốc nam mang lại hiện nay.

Bài viết trên đây tổng hợp những thông tin về thuốc ông Nghị, đồng thời lưu ý về cách dùng, liều dùng hiệu quả. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác.

 

Rate this post